Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Ăn gì giúp sinh con trai như ý muốn

Về thực phẩm về quá trình mang thai Ubaby đã chia sẻ với các mẹ qua bài viết Những thức ăn tốt cho bà bầu. Ở bài viết “Khi mang thai nên ăn gì tốt cho cả mẹ và bé?” này. sẽ gửi đến các mẹ những loại hoa quả nên ăn khi mang thai nhé.

>> chế độ ăn để sinh con trai

1. Chanh.

Thật không lạ lẫm gì khi chanh hay các loại quả nhà chanh được đứng đầu bảng vì sự đa tác dụng cũng như giá trị dinh dưỡng của nó mang lại. Chứa rất nhiều vitamin và khoáng chất tự nhiên như vitamin A, C, thiamin, niacin, canxi, folate, phốt pho, magiê, đồng, mangan, axit panthothenic, vitamin B6, riboflavin,… Có tác dụng làm sạch miệng, kích thích khẩu vị cũng như tăng cường mạch máu, ngăn ngừa xuất huyết bên trong, đồng thời có vai trò lớn trong việc duy trì huyết áp ổn định khi mang thai, phòng ngừa cảm lạnh, tăng cường sức đề kháng cho mẹ bầu rất hiệu quả. Mỗi ngày mẹ bầu nên uống một cốc nước chanh pha muối đường nhé.

>> ba bau co nen an ca chep

2. Bơ.

Trong bơ có một hàm lượng chất folate có tác dụng ngăn ngừa dị tật ở thai nhi rất tốt, không những thế trong quả bơ còn chứa nguồn vitamin B6, A,E,D dồi dào giúp mẹ bầu tăng cường hệ miễn dịch cơ thể, chống lại các tác nhân gây bệnh, tăng cường hoạt động trao đổi chất của cơ thể. Thật phí phạm khi bỏ qua một loại trái cây tốt như thế này trong những tháng ngày thai kì phải không nào? Bên cạnh giá trị dinh dưỡng đáng giá như vậy thì bơ còn có giá trị làm đẹp vô cùng hoàn hảo. Bơ xay nhuyễn đắp mặt hoặc có thể trộn với sữa tươi, sữa chua. Đảm bảo mẹ bầu vẫn đẹp lung linh.

>> bà bầu nên ăn gì trong 3 tháng đầu

3. Táo.

Trong các loại trái cây loại nào cũng có được lượng dinh dưỡng nhất định. Trong đó Táo được xếp trong những loại đứng đầu vì giá trị dinh dưỡng và tác dụng của nó đối với mẹ bầu. Các loại vitamin và khoáng chất như: axit maclic, tannin… sẽ giúp giữ dáng mẹ bầu, tránh thừa cân, béo phì đồng thời giúp thai nhi có sức đề kháng tốt ngay từ trong bụng mẹ nữa đấy. Nên ăn táo mỗi ngày nhưng phải ăn cả vỏ để bảo toàn được lượng dinh dưỡng. Có thể ép nước uống thường xuyên cũng rất tốt.



4. Nho.

Trong nho chín có chứa rất nhiều vitamin A, vitamin B, hợp chất flavonol, chất folate, kali, natri, phốt pho, magie,… có tác dụng kiểm soát tỷ lệ trao đổi chất ở phụ nữ mang thai, phát triển thị giác cho bé ngay từ trong bụng mẹ, hoàn thiện các tế bào gene, ngăn ngừa dị tật thai nhi và giảm hẳn nguy cơ chuột rút rất nguy hiểm cho mẹ bầu. Nho cũng dễ ăn mà đúng không các mẹ? có thể đa dạng món bằng cách ép lấy nước hay trộn với sữa chua, sữa tươi ăn hàng ngày.

5. Dâu tây.

Trong loại trái cây này có chứa lượng lớn cácbonhydrat, vitamin B, C, kẽm, folate, kali, mangan, chất xơ rất cần thiết cho việc bảo vệ sức khỏe, vẻ đẹp của mẹ bầu và sự phát triển toàn diện của bé sau này, đồng thời chất phytonutrient có trong dâu tây còn có khả năng bảo vệ tế bào rất hiệu quả. Do đó, mẹ bầu nên ăn dâu tây hàng ngày để khỏe đẹp cho mẹ, tốt cho bé nhé.

6. Chuối.

Thần dược cho trí não nhanh nhẹn hơn, nhạy bén hơn, tâm trạng thoải mái hơn. Trong chuối chín có chứa nhiều loại đường thiên nhiên như: fructose, sucrose, glucose.. cung cấp một năng lượng dồi dào cho cơ thể. Không những thế, trong chuối còn có kali, sắt giúp mẹ bầu trải qua những triệu chứng thường gặp trong thời gian mang thai như : chuột rút và thiếu máu. Đặc biệt, chuối chín có tác dụng nhuận tràng rất hiệu quả, đây chính là phương thuốc hữu hiệu giúp mẹ bầu thoát khỏi tình trạng táo bón thường gặp khi mang thai nữa đấy. Đó là lý do vì sao các chuyên gia khuyên mẹ bầu nên ăn chuối chín đều đặn hàng ngày đấy nhé.

Trên đây Ubaby đã chia sẻ với các mẹ những loại trái cây bổ sung vào chế độ dinh dưỡng góp phần giải quyết câu hỏi “Khi mang thai nên ăn gì?”. Hãy ăn chúng mỗi ngày và đảm bảo xuất xứ của chúng an toàn mẹ bầu nhé.

Ăn gì giúp sinh con trai như ý muốn Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét