Thứ Ba, 2 tháng 6, 2015

Chồng ngoại tình có nên tha thứ không?

Chuyện chồng hoặc vợ ngoai tinh nơi công sở thật là chuyện khó tránh khỏi. Có lẽ, trong xã hội hiện nay, ai cũng hiểu rằng thời gian chúng ta đi làm, tiếp xúc gặp gỡ đồng nghiệp còn nhiều hơn rất nhiều so với thời gian gặp gỡ vợ chồng.

Có chăng cũng chỉ là trong bữa ăn, giấc ngủ, vợ chồng mới có cơ hội gần gũi, trò chuyện cùng nhau. 

Nhưng nếu bạn không biết tận dụng những khoảng thời gian ấy, để nó trôi đi vô nghĩa thì chính bạn là người đã vô tình đẩy cuộc sống hôn nhân tới bờ vực.

Nếu chồng bạn có vô tình thích một ai đó trong công ty, tần suất gặp người đó ngày càng một nhiều, hơn hẳn người vợ, thì chuyện nảy sinh tình cảm cũng không khó gì. Và một khi đối phương cũng có tình ý với chồng bạn thì việc họ lén lút qua lại với nhau là rất dễ.
Buồn phiền vì vợ không biết ghen

>> Nhng  tam su ban tre đy xúc đng


Chồng mình đã từng "say nắng" nơi công sở. Khi biết chuyện mình rất sốc, mình chỉ muốn chạy đến để tát cho cô gái đó. Nhưng mình không làm được bởi vì nếu làm vậy thì còn ngại hơn. Người ta có câu :"vợ chồng đóng cửa bảo nhau", vì vậy mình đã không nói nặng lời với anh ấy nơi đông người.

Nếu lúc này vợ chồng mình có chuyện gì xảy ra thì người khổ nhất vẫn là các con mình. 

Mình thực sự như lao xuống vực thẳm khi biết bị phản bội, là người phụ nữ điều đó thật không thể chấp nhận được, mình chỉ biết im lặng và để thời gian xoá nhoà đi mọi thứ. Mình đã lên tiếng với anh ấy và cho anh ấy một cơ hội nữa, tất cả vì mình nghĩ đến đứa con giữa mình và anh!

Nếu lúc này vợ chồng mình có chuyện gì xảy ra thì người khổ nhất vẫn là các con mình. Chúng sẽ không được sống trong tình thương yêu của bố mẹ, chúng sẽ phải mất đi một nửa gia đình của mình. Mình cũng không hạnh phúc gì vì dù sao cả hai đều không còn trẻ nữa.

Mình đã nghĩ rất nhiều, nếu có thể thì hãy tha thứ. Ai trong đời cũng một lần mắc lỗi, nếu sai biết sửa là điều tốt. Song cơ hội cũng không đến với mình quá nhiều, ngay cả chồng mình cũng vậy. Nếu chồng mình còn ‘ngựa quen đường cũ’ mình cũng sẽ dứt khoát, không thể sống trong cái bóng, làm người vợ nhu nhược mãi được. 

Mình không biết làm vậy có đúng không nữa...? Các bạn hãy cho mình đôi điều chia sẻ

>> Những kiến thức giới tính cơ bản cần biết

Chồng ngoại tình có nên tha thứ không? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét