Thứ Ba, 10 tháng 11, 2015

Tài lộc của người tuổi thân trong năm 2016

Đây là phần luận đoán sơ lược tử vi 2016 cho người tuổi Thân. Mời các bạn đón xem tu vi 2016 chi tiết cho tuổi Bính Thân sắp được ra mắt nhé. Các bạn nhớ hóng tập tiếp theo về tử vi nhé.

1. Tài lộc của người tuổi Thân trong năm Bính Thân 2016

30% tài lộc của con người là do trời phú. 70% phát đạt giàu có là dựa vào bản thân. Sinh mệnh sinh ra rồi lại chết đi, cuộc đời vận chuyển mãi không ngừng, tiền bạc phú quý giống nhu nước chảy. Theo phân tích vận hoá của hơn 120 sao trong lá số tử vi, cùng với sự vận hành kết hợp luân phiên nhau của 10 thiên can và 12 địa chi, thể hiện vô số cơ duyên trong từng năm. Tổng kết quy luật vận hành này sẽ khiến chúng ta tìm ra được xu thế và huớng đi của tài lộc, mà đúc kết thực tiễn 12 con giáp ứng với hàng triệu người sẽ giúp chúng ta "tìm lành tránh dữ" trên con đuờng tìm kiếm sự phát tài.


Người tuổi Thân thông minh, giỏi giao tiếp, quan hệ rộng, nên giàu kinh nghiệm thực tiễn. Do vậy thường có rất nhiều cơ hội tốt để cải thiện nâng cao thu nhập, đồng thời cũng được rất nhiều người giúp đỡ. Nên tài lộc cũng vào dàng “ dồi dào”. Tuy nhiên người tuổi Thân có một khuyết điểm, chính là đang làm việc này lại quay sang việc khác, thường không đợi làm xong hết một việc đã đi làm việc khác, như vậy sẽ bỏ lỡ rất nhiều lợi ích đáng được hưởng


Tài lộc trong năm 2016 Bính Thân của tuổi Thân

Tử vi 2016 cho thấy tài lộc vào năm 2016 này của người tuổi Thân rất tốt đẹp, thu nhập từ công việc và bên ngoài đều rất thuận lợi, có thể nói là "thu nhập dồi dào". Tháng tốt nhất cho tài lộc là tháng 1, 5, 8 và 11 âm lịch, nếu có dự án kinh doanh hoặc hình thức thu nhập khác thì nên triển khai đầu tư, đừng bỏ lỡ vận may có được này. Vào năm Thân cần phải quản lý tốt tiền bạc, thu chi rõ ràng, nếu thất thoát sẽ khó mà lấy lại được. Đặc biệt cần đề phòng tháng 2, 3, 7 và 10 âm lịch, đừng vì vận thế tốt mà khinh thường hoặc quá tham lam dễ đưa ra quyết định cảm tính, gây tổn hại tới tương lai. Nếu hợp tác kinh doanh với người khác thì trên hợp đồng cần quy định quyền lợi và trách nhiệm đôi bên rõ ràng bằng văn bản.

Tài lộc của người tuổi thân trong năm 2016 Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Lane Bryant coupons

0 nhận xét:

Đăng nhận xét