Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Xem tử vi thứ 6 tuổi Quý Dậu

Tử vi thứ Sáu tuổi Quý Dậu ngày 27/11/2015, hôm nay Quý Dậu nên nhẫn lại không được tức giận khi phải chờ đợi ai đó.

- Tân Dậu (Mộc, 35 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Bạn nên Xem Ngày của sự hẹn ước hoặc những công việc đã có dự tính trước. Nên đi xa, di chuyển, gặp người mình mong cầu dù đó là chuyện tình cảm, giải trí, vui chơi cũng vậy. Không nên mưu tính việc gì cũng khó có kết quả mà lại đưa đến hao tốn, danh dự, uy tín bị va chạm.
- Kỷ Dậu (Thổ, 47 nam Thổ Tú nữ Vân Hớn) : Ngày có sự gặp gỡ đông người, hoặc nghe được nhiều tin tức tốt xấu lẫn lộn. Có tin xấu về sức khỏe, đi xa, sử dụng phương tiện xe cộ, máy móc. Nhà có đám tiệc hoặc được mời dự tiệc. Nên thay đổi hoàn cảnh hiện tại.
- Quý Dậu (Kim, 23 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Nên nhẫn nại khi thấy việc chờ đợi chậm chạp hoặc có sự trắc trở. Ngày có sự gặp gỡ đông người, hoặc nghe được nhiều tin tức tốt xấu lẫn lộn. Có tin xấu về sức khỏe, đi xa, sử dụng phương tiện xe cộ, máy móc. Nhà có đám tiệc hoặc được mời dự tiệc. Nên thay đổi hoàn cảnh hiện tại. Còn theo như xem bói tình yêucủa bạn hôm nay thì chẳng có gì biến chuyển trong tình cảm.
- Đinh Dậu (Hỏa, 59 nam Thái Dương nữ Thổ Tú) : Ngày có sự gặp gỡ đông người, hoặc nghe được nhiều tin tức tốt xấu lẫn lộn. Có tin xấu về sức khỏe, đi xa, sử dụng phương tiện xe cộ, máy móc. Nhà có đám tiệc hoặc được mời dự tiệc. Nên thay đổi hoàn cảnh hiện tại.
- Ất Dậu (Thủy, 71 nam Thái Âm nữ Thái Bạch) : Ngày có nhiều sự bôn ba, phiền muộn, rắc rối. Mưu tính việc gì cũng khó có kết quả mà lại đưa đến hao tốn, danh dự, uy tín bị va chạm. Đi xa, di chuyển không có kết quả, hoặc kết quả vẫn y như tình trạng cũ. Chỉ nên ngồi yên và chỉnh đốn, sắp xếp lại mọi việc. Tin tức không tốt. Có tin buồn. Phong thủy nhà ở thấy bạn cần sắp xếp lại đồ đạc cho gọn gàng n

Xem tử vi thứ 6 tuổi Quý Dậu Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét